1. Tóm tắt bài viết:

    Các phương thức và thời gian giao hàng:

1a. Giao hàng và thanh toán bằng tiền mặt tại nhà:

– Quý khách ở nội thành TPHCM sẽ được nhân viên giao hàng đặt mua đến địa chỉ của khách hàng và nhận tiền thanh toán khi khách hàng đã hài lòng và đồng ý mua sản phẩm.

– Nhân viên  Pipicity – 1982.vn sẽ tư vấn chi tiết về sản phẩm cho quý khách trước khi chốt đơn hàng, chúng tôi chỉ giao hàng khi khách hàng chốt mua sản phẩm, không giao hàng để xem thử. Trường hợp sản phẩm bị lỗi, sai mẫu, sai size… khi giao hàng, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm giao hàng lại cho khách hàng. Trường hợp sản phẩm đạt chất lượng nhưng khách hàng đổi ý, khách hàng vui lòng trả phí vận chuyển cho đơn vị giao hàng.

– Các yêu cầu giao hàng tại nhà cần có thông tin chính xác về người nhận, địa chỉ, số điện thoại. Một số trường hợp nhạy cảm như: giá trị đơn hàng lớn, thời gian giao hàng buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ, khu vực xa trung tâm, giao hàng vào những giờ cụ thể.. Nhân viên bán hàng sẽ kiểm tra và thoả thuận thêm, thống nhất cách thức giao hàng cụ thể.

– Thời gian nhận được sản phẩm tùy thuộc vào thỏa thuận của chúng tôi đối với trường hợp khách hàng cụ thể, nhưng không trễ quá 48h đối với nội thành TPHCM. Chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với khách hàng nếu phát hiện sự cố phát sinh khi giao hàng trễ so với lịch hẹn.

2a. Thanh toán chuyển khoản ngân hàng – giao hàng qua dịch vụ chuyển:

Đối với khách hàng mua lẻ:

– Trường hợp khách hàng lẻ ở xa, vui lòng chuyển khoản trước vào một trong những tài khoản theo danh sách của chúng tôi.

– Ngay sau khi nhận được tiền thanh toán qua chuyển khoản, nhân viên tư vấn sẽ gọi điện thông báo trực tiếp tới khách hàng và hẹn ngày giờ giao hàng. Tuỳ theo địa chỉ của khách hàng và phương thức giao hàng bưu điện hay dịch vụ chuyển phát nhanh, mà thời gian giao hàng có thể từ 2 đến 7 ngày.

– Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách hàng có thể huỷ đơn hàng và chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách hàng đã trả trong thời gian 14 ngày.

Đối với khách hàng là các đơn vị, công ty, doanh nghiệp:

– Bên phía khách hàng cần xuất hóa đơn đỏ vui lòng chịu khoảng thuế VAT 10% theo quy định Nhà nước.

– Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin và thanh toán theo thời hạn thỏa thuận, thông tin và hóa đơn đỏ chúng tôi sẽ gửi lại cho quý khách hàng theo địa chỉ giao dịch trong thời hạn không quá 1 tháng.

– Trường hợp chúng tôi giao hàng trễ so với hộp đồng, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm xử lí đơn hàng theo như thỏa thuận đã kí kết trong hợp đồng.

3a. Các trường hợp khác:

– Khách hàng có yêu cầu chuyển hàng qua bên thứ 3 khác như nhà xe, người quen, hoặc đơn vị vận chuyển không liên kết với chúng tôi, chi phí và mọi rủi ro trong quá trình vận chuyển do khách hàng chịu, chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm giao và xác nhận sản phẩm đến bên thứ 3. Khi nhân viên bàn giao sản phẩm cho bên thứ 3, thì khách hàng và đối tác vận chuyển của khách hàng cần xác nhận bằng điện thoại, tin nhắn SMS hoặc trên phiếu xuất hàng của chúng tôi.

  1. Cam kết và thỏa thuận:

2a. Đối với giao hàng trực tiếp và gửi kí nhận bên thứ ba:

Quý khách hoặc bên kí gửi thứ 3 vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, nếu có vấn đề phát sinh, vui lòng thông báo ngay cho chúng tôi để xử lí kịp thời.

Các khiều nại sau khi nhận hàng trực tiếp, tùy vào tình huống chúng tôi sẽ hỗ trợ xử lí, như đổi size to hơn thỏa thuận lúc đầu, quý khách vui lòng đem đến địa chỉ chi nhánh gần nhất dể được hỗ trợ, hoặc mọi chi phí vận chuyển lúc sau do khách hàng chịu trách nhiệm chi trả (nếu có).

2b. Đối với giao hàng thông qua dịch vụ vận chuyển:

Khi nhận được hàng, trong vòng 3 ngày, quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm và thông báo ngay cho chúng tôi để xử lí kịp thời nếu có những tình huống phát sinh về sản phẩm, mọi chi phí vận chuyển lúc sau do khách hàng chịu trách nhiệm chi trả (nếu có).

Sau 3 ngày từ khi nhận hàng (tính theo dấu bưu điện), mọi phát sinh khiếu nại sẽ không được giải quyết.